Tìm hiểu về

ĐẤU GIÁ ONLINE TẠI: NHÀ ĐẤU GIÁ – LE HOUSE ART

LE AUCTION HOUSE là nhà đấu giá độc lp, không có c đông bên ngoài, nn tng t 2000 và phát trin thành lp công ty đấu giá chuyên nghip bt đầu năm 2022.

Được hc hi kinh nghim t chc ti các sàn đấu chun quc tế, mong mun phát trin th trường đấu giá ti Vit nam trong tương như quc tế. S phát trin da trên các giá tr thiết yếu ca tính minh bch trong trung gian, thn trng, nghiêm ngt và đột phá tm nhìn quc tế. Được thành lp ti Hà ni t năm 2000 hot động trong lĩnh vc ngh thut do gia đình điu hành, có mt đội ngũ cht lượng. Vi mt phòng đấu giá quc tế nm phía tây Hà ni và các văn phòng đại din ti H chí minh, Paris và M, LE AUCTION HOUSE ni bt vi dch v cá nhân hóa và kh năng đáp ng chuyên nghip. Các chuyên gia ni b trong 5 phòng ban cho phép tăng cường và bán các b sưu tp ln, tranh v, đồ c, đồ g cao cp, đồ giá tr cao. Vi thế mnh là gii chuyên môn, truyn thông tt, s phát trin người mua quc tế, ngôi nhà mong mun s thường xuyên lp k lc thế gii. Nhn thc được s tin tưởng mà khách hàng đặt vào mình, chúng tôi quyết tâm gìn gi truyn thng uy tín, trách nhim cao trong công vic trung gian đấu giá này.

Add: D3-11 Ciputra, Tây H, Hà Ni.

Email: [email protected]

Hotline, Zalo, Whatsapp:

C1: 0084.979.86.86.86

C2: 0084.91236.999

S MNH CA CHÚNG TÔI

Ngh thut Vit nam

Tt c nhân viên ca công ty đều phc v vic làm đẹp, truyn cm xúc và trí tu gia các nhà sưu tp. Mi tác phm ngh thut hoc tài sn đặc bit phi được bo v theo cách tt nht có th trên th trường. Có được giá búa tt nht là mc tiêu ni ti ca cuc đấu giá.

Các trưởng b phn ca chúng tôi cam kết tôn trng s tin tưởng ca khách hàng bng cách tư vn cho hđảm bo li ích ca h. Đây là LE AUCTION HOUSE ngôi nhà gia đình chúng tôi.

TH MNH CA CHÚNG TÔI

Chuyên môn

Công ty có 24 năm kinh nghim và 5 phòng ban chuyên môn. Chúng tôi tiếp thu chuyên môn ca mình và có s hiu biết hoàn ho v đặc đim ca các lĩnh vc mà chúng tôi hot động. Các chuyên gia ca chúng tôi cung cp nghiên cu lch s và thư mc sâu rng và tiếp xúc vi các tài liu tham kho quc tế có thm quyn nht trên th trường. Thành qu ca công vic này cho phép mt chuyên môn mô tước tính được điu chnh để tăng cường và bo v tài sn được giao phó cho h theo cách tt nht có th.

H tr cá nhân hóa

LE AUCTION HOUSE luôn chú ý đáp ng mong đợi ca bn. Được thúc đẩy bi nim đam mê truyn ti, chúng tôi cung cp cho bn tt c các li khuyên cn thiết và đồng hành cùng bn t ước tính đến khi nhn được khon thanh toán ca bn khi kết thúc bán hàng.

Văn hóa xut sc

Chúng tôi đảm bo chn các lô cho cht lượng xut x, thc hin và tính độc đáo ca chúng. S la chn này đáp ng nhu cu ca nhng nhà sưu tp vĩ đại nht, nhng người thường xuyên làm mi nim tin ca h vào chúng tôi. Các nhóm ca chúng tôi đặc bit cn thn trong tng yếu t để phóng đại các tác phm: nhiếp nh, mô t, danh mc, quan h báo chí, đòn by qung cáo và truyn thông va mnh m va nhm mc tiêu.

Tn sut bán hàng

Mi b phn chuyên môn t chc bán hàng chuyên dng hai tháng mt ln. Mt la chn hn chế có ch ý v s lượng tài sn được trình bày để bán cung cp cơ hi để hưởng li t mt ci tiến cá nhân ca mi lô. Tính linh hot này cho phép bn đưa hàng hóa ca mình vào đợt gim giá và vào ngày phù hp vi bn.

K lc quc tế

Các chuyên gia ca LE AUCTION HOUSE xác định chiến lược tt nht để nâng cao và bo v các tác phm ngh thut và hàng hóa đặc bit ca bn: thm định, định giá, loi, địa đim và ngày bán, phù hp vi lch ca các s kin th trường ngh thut. T chc ca chúng tôi cho phép chúng tôi thiết lp mt chiến lược dành riêng cho các lô có tim năng cao cũng như cho các b sưu tp tư nhân. Cui cùng, mi b phn kết hp mt chương trình khuyến mãi rng rãi, ca toàn b vic bán hàng, cho các nhà sưu tp đặc sn và mt chương trình khuyến mãi được nhm mc tiêu, theo lô, cho các nhà sưu tp theo th hiếu ca h. Chúng tôi muôn mun trong tương lai lp nhiu k lc thế gii nh s tham gia tích cc ca
khách hàng quc tế.