NGHỆ THUẬT VIỆT NAM THẾ KỶ XX PHIÊN II: TỪ ĐÔNG DƯƠNG ĐẾN ĐƯƠNG ĐẠI

DVCOM (thế kỷ XX) Thuyền tam bản bên đồng lúa nước (khoảng 1950 1960)

Phiên đấu sẽ bắt đầu trong __ ngày và __ giờ

Giá khởi điểm: $300

Giá ước lượng: $500 - $1,000

Phí đấu giá: 25%

DVCOM (thế kỷ XX)

Thể loại: Gỗ sơn son thếp vàng

Kích thước: 46.5 x 65.5 CM


Bức tranh "Thuyền tam bản lang thang trên cánh đồng lúa" của DVCOM là một bức tranh đầy sức sống, thể hiện sự phồn vinh và sự đa dạng của cuộc sống ven sông Mekong. Bức tranh tạo ra một khung cảnh đẹp mắt với sự kết hợp hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Con sông Mekong trong bức tranh được vẽ rất đẹp, có một sự sinh động và tự nhiên. Nhiều con thuyền qua lại trên dòng nước, tạo ra một cảnh tượng rất sống động và đầy màu sắc. Bên cạnh sông là những hàng dừa xanh tươi, tạo nên một không gian rộng lớn và mát mẻ.
Cảnh tượng thu hoạch trên vùng đất ven sông cũng được thể hiện rõ nét trong bức tranh. Có nhiều người và thuyền đang thu hoạch trên dòng nước, tạo ra một cảnh tượng sống động và phong phú. Bên cạnh đó, bãi lúa chín rộng lớn giáp bên sông cũng tạo ra một cảnh tượng đẹp mắt, đầy màu sắc và phong phú.
Bức tranh "Thuyền tam bản lang thang trên cánh đồng lúa" của DVCOM là một tác phẩm nghệ thuật đẹp, thể hiện sự tương tác giữa con người và thiên nhiên trên vùng đất ven sông Mekong. Tác phẩm này tạo ra một cảnh tượng rất sống động và phong phú với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của con người và thiên nhiên.